Giống như phần còn lại của thị trường bất động sản, bất động sản quốc tế đang chuyển dịch. Hãy đọc để biết một vài sự thật khó mà bạn cần biết.
1. Khối lượng bán hàng quốc tế tăng 3 phần trăm
Doanh số bán bất động sản quốc tế tăng 3%, trong khi giá trị đồng đô la giảm nhẹ 1%, phần lớn là do tỷ lệ người nước ngoài cư trú mua bất động sản lớn hơn so với người nước ngoài không cư trú.
2. 44 phần trăm Người trả lời Khảo sát Kỳ vọng Hoạt động Gia tăng với Khách hàng Quốc tế trong năm nay
Các Đại lý đang nhận được điều đó - phục vụ cơ sở khách hàng đa văn hóa và quốc tế tại địa phương rất tốt cho việc kinh doanh.
3. Người mua quốc tế Bao gồm nhiều người nước ngoài thường trú Người nước ngoài
cư trú chiếm 59% tổng số bất động sản quốc tế mua trong bất động sản nhà ở của Hoa Kỳ, so với 41% người nước ngoài không cư trú. Điều này được chia đều trong năm ngoái và những năm trước. Điều này có nghĩa là có nhiều người mua nước ngoài đa văn hóa ở sân sau của bạn hơn là ở nước ngoài.
4. Người Trung Quốc nhiều hơn, ít người Canada hơn
Mua bất động sản ở Mỹ của người Canada từng dẫn đầu về doanh số bán hàng quốc tế, nhưng rõ ràng không còn như vậy nữa. Người mua Trung Quốc chiếm 45% và 27 tỷ USD doanh thu, tiếp theo là Canada (8,9 tỷ USD), Ấn Độ (6,1 tỷ USD), Anh (5,5 tỷ USD) và Mexico (4,8 tỷ USD).
5. Nhiều khách hàng Hoa Kỳ tìm mua bất động sản ở nước ngoài gấp hai lần so với năm ngoái
Có lẽ do giá trị bất động sản tăng và sức mạnh của đồng đô la Mỹ, ngày càng có nhiều chủ nhà tìm mua bất động sản ở các nước khác (tăng 233% so với năm ngoái năm). Các quốc gia thu hút được nhiều sự quan tâm nhất là Mexico, Costa Rica, Philippines, Colombia, Canada, Tây Ban Nha, Brazil, Thái Lan và Ý.